1 Các câu trả lời

Hindi naman talaga dapat, basta regular mo lang sincerin ang pacifier, linisin mo every day with warm soapy water at tuyuin ng maayos bago ibigay ulit sa baby! A few of us moms nag-discuss about this, at ang common issue talaga is kung hindi malinis or kung tumatagal ng matagal na may formula residue, yan na nagdudulot ng smell, pero yan preventable lang talaga with proper cleaning. Siguro check mo din kung may cracks or discoloration na sa pacifier, dahil sometimes that's a sign it needs replacing na.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan