37 weeks and 4 days pero close cervix pa din po.

Okay lang po ba na 37 weeks na ko pero close cervix pa din po? Any tips mga momsh kung pano mag open cervix. Nag wo-walking and squat naman po ako and umiinom ng pineapple juice yung naka can po. #1stimemom #advicepls #firstbaby

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ako din 37 weeksand 4 days ako now d ko nga lang alam kung close or open cervix na ako pero sa panganay ko 39 weeks din ako nanganak and normal delivery po