Hello mga mommies!
Okay lang po ba kay LO ko yong fresh milk?she's 8 months old napo
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Para sa 8 months, mas better pa rin ang breast milk or formula para sa nutrition niya, kaya I'd really suggest asking your pedia about fresh milk, baka pwede na siya depending sa kanya, pero maraming factors talaga like allergies and digestive readiness. A few of my mum friends waited until after 1 year para sa regular milk kasi mas developed na ang tummy ng babies by then, pero bawat LO ay iba so best to check with your doctor lang to be safe!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

