Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Okay lang ba magpaadjust while preggy? Currently 7months and monthly ako nagpapaadjust nung last adjustment ko kasi is nung tuesday eh medyo masakit ngayon yung ngipin ko dahil kinabitan ako ng chain.