ANTI-TETANUS
Hi, okay lang ba ma 3 days delayed ng 2nd dose ng Anti- Tetanus? Pwedi kaya iadvance ng 1 week before the given schedule.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Naku, ganyan din nangyari sa amin noon, lagi kaming late sa schedules dahil sa trapik at work! Hindi ko masabi kung okay lang o hindi ang mag-advance o mag-delay ng isang linggo, kasi baka may protocol ang doktor mo tungkol dito na mas tama para sa case mo specifically. Mas safe na tanungin mo ang OB or doctor mo bago baguhin ang schedule, para sure ka at hindi mo mapalpak ang effectiveness ng vaccine, minsan kasi may specific na timing guidelines sila eh.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

