DIET MEAL

Okay lang ba diet meal ko? morning -oatmeal, 2bread and apple lunch-half rice dinner-half rice#1stimemom #pregnancy #firstbaby #sanamaymagkommentagad

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

bakit ka mommy nagdadiet? sinabi pa mommy ni ob na magdiet ka? baka naman kumulang ang timbang ni baby.

5y trước

nung 28weeks kasi ako mommy 1201 grams na si baby, now po 30 weeks and 3days nako