Aw, yan normal lang yan sa 7 months, lalo na pag malakas ang bata mo, kaya yan ang bumubukol sa different parts ng belly mo dahil gumagalaw siya, head, feet, limbs lahat nandoon! One of my mum friends said the same thing and her baby came out perfectly fine, so hindi ka mag-aalala. But para sa peace of mind mo talaga, i-mention mo lang sa OB mo sa next checkup para makita niya kung normal ang positioning at movement, kaya lang!