BLOOD IN STOOL
Np Baby boy 2 months old Hello mga momshies! First time ko po magpost po dito. Ask ko lang po normal lang po ba sa baby na yung poop nya may bahid ng konting dugo? Inoobserbahan ko sya, may araw na walang dugo, then kinabukasan meron na nman ulit pero konti konti lang. Normal lang po ba yun? Salamat po sa mga sasagot! God Bless. 🤗#advicepls #1stimemom #pleasehelp #firstbaby

