1 Các câu trả lời

Oo, normal yan honestly, ako rin ganyan sa first trimester, ang dami ko ring times na sumusuka at parang nasasaktan talaga ang chest at ribs from all the retching kaya don't worry. Pero kung ang sakit ay sobrang intense, persistent, or may ibang symptoms like shortness of breath o chest pain na hindi related sa pag-ihi, mas better mag-check ka na with your OB para maging sure lang, lalo na ngayong pregnant ka pa, walang masama sa pag-verify.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan