IS IT NORMAL?

Normal po ba talaga that until 6 mos nahihilo parin pag umaga? ? I thought sa first trimester lang yun.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Pacheck mo po BP sis.. kase ako di naman o pwede rin depende baka kase iba iba tayo