IS IT NORMAL?

Normal po ba talaga that until 6 mos nahihilo parin pag umaga? ? I thought sa first trimester lang yun.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Baka po mababa hemoglobin mo. Ganun sakin dati nahilo ako.

7y trước

Nung naglabtest ako don nalaman mababa nga hemoglobin ko. Kaya 2x na take ko ng ferrous sulfate.