38 weeks ie

Normal po ba sumasakit yung puson ko every 5minutes after ie respect post#

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako naman ina IE rin nagka bloody show n after. Tas pinapabili na ko ng prim rose pra mabilis tumaas cm kasi 1 cm pa lang 38 weeks na rin ako 2 days.