38 weeks ie
Normal po ba sumasakit yung puson ko every 5minutes after ie respect post#
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako naman ina IE rin nagka bloody show n after. Tas pinapabili na ko ng prim rose pra mabilis tumaas cm kasi 1 cm pa lang 38 weeks na rin ako 2 days.
same here kaka ie ko lang din kanina 38weeks and 1 day na ako ganyan dn nararamdaman ko..kaso nilagyan ako ng primrose
Normal yan kasi nagstart ka na maglabor kung every 5mins na ang pagsakit at kabuwanan mo na rin naman po


mom of a daughter and 2 sons