ÇONFUSE
NORMAL PO BA NA PARANG WALA LANG AKONG NARARAMDAMAN NA BUNTIS AKO, PARANG NORMAL LANG. 4 MONTHS NAPO AKO PREGGY KASO FEELING KO WALA LANG. MAY TENDENCY PO BANG MAWALA ANG BABY SA TYAN NG HINDI NAKUKUNAN? ?
44 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Swerte mo naman haha
Normal lang.
Normal po
Ako din no signs as in normal Lang feeling ko , 5 months ko nga po nlaman na buntis ako , irreg Po me , until now 39 weeks still prang normal lang
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

