Fever Conditionds during 2nd tri?

Normal po ba na lagnatin ko during my 2nd tri due to weather conditions??

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo naman, lagi kaming nabibigla ng fever during weather changes, especially kapag tag-ulan, a few of my mum friends had the same thing during their second trimester kaya hindi ka lang! Pero kasi mas sensitive ang immune system natin when pregnant, mas mabilis tayo makakuha ng lagnat, so I'd really suggest calling your OB or midwife para sure lang, lalo na if it's staying high or may other symptoms like body aches or cough na hindi mabuti.

Đọc thêm