Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
normal po ba na 6weeks and 1day ultrasound wala pang heartbeat?
puwede po kayo magpa check ulit sa ultrasound, or better if consult niyo sa doktor if normal lang yung wala pa heart beat at that stage.
nörmal lang b na 6 weEks pRegnant ndi pa kblsan ang pulso?
Pa-TVS po ulit after 1-2 weeks. Baka po kasi late kayo nag ovulate
7 to 8 weeks pa po msririnig heartbeat
.
Zednanreh Nylyer