8months pregnant

normal po ba minsan nasakit yung puson?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Anak, normal lang sometimes may tummy aches kami pagbuntis, lalo na 8 months na, ang baby lumalaki na, umuusbong pa ang katawan mo, pero if it's bad pain, parang contractions, or may bleeding, please go to your doctor or OB agad ha, don't wait. A few of my mum friends nag-experience din ng minor aches dito, pero check with your doc para sure lang, okay? Take care of yourself!

Đọc thêm