8months pregnant
normal po ba minsan nasakit yung puson?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Anak, normal lang sometimes may tummy aches kami pagbuntis, lalo na 8 months na, ang baby lumalaki na, umuusbong pa ang katawan mo, pero if it's bad pain, parang contractions, or may bleeding, please go to your doctor or OB agad ha, don't wait. A few of my mum friends nag-experience din ng minor aches dito, pero check with your doc para sure lang, okay? Take care of yourself!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
