Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal po ba ang paninigas ng tiyan 15 weeks palang po ako at feeling ko lagi akong bloated it is normal po ba? First time preggy
Excited to become a mum
ako everytime busog .... naninigas tyan ko hahahahahahahah!!! tapos nawawala din naman
Depende. Wala ka ba spotting or bleeding? Busog ka ba or gutom?
Nurse mompreneur
Ahh busog ka lang sis kea gnyan..
Nurse mompreneur