Mommies
Is it normal na palaging sumasakit at naninigas tyan ko ? I'm 29 weeks preggy , yung right side lowerback ko din palaging masakit , minsan ang hirap na ilakad .
28 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
; ganyan rin sakin momshie Normal Lang Daw yan Sa 29 weeks Preggy anD more.. Lakad.ii Lang Daw sabi niLa kahit ang hirap at ang sakit na 😢
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

