Please help nmn po Please please
Normal lng po ba na sumakit puson at balikawang 34weeks na po ##pleasehelp
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Anak, I know you're worried kaya please go to your OB or nearest hospital ngayon na para ma-check agad, abdominal pain at 34 weeks needs to be looked at right away by a doctor, hindi dapat i-monitor lang at home. Huwag mag-alala, marami sa amin na nag-experience ng ganitong concerns habang pregnant, pero importante talaga na professional ang mag-assess para ma-rule out kung ano talaga ang nangyayari. Keep safe, ha? Let us know after you've seen your doctor.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

