Poop related
Normal lng po ba na after mag dede ng baby ko nag popoop sya . . 1month & 4days ung baby . . Bonna ang gatas. Salamat po sa sasagot
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo, totally normal yan, mama! Ang breast milk ay natural laxative kaya frequent ang poop ng babies, lalo na sa first few months, a few of us here noticed na pati after every feed minsan, which is perfectly fine. As long as the poop is yellowish, seedy-looking, at walang sign ng blood or mucus, you're good! Pero kung noticed mo na may unusual color, consistency, or if baby seems uncomfortable, worth checking with your pedia lang para sa peace of mind. Congrats sa one month + plus ng baby!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
