Oo, normal yan eh! Marami sa amin ang nakaramdam ng pains doon kahit first trimester pa lang, kasi ang uterus mo tumataba na at nagbabago ang ligaments mo para mag-adjust, mabigat ang katawan mo. One of my mum friends said her back and hips were sobrang sakit starting from week 8 pa lang, pero eventually nawala na rin siya nung nag-adjust na ang body niya. That said, if it's really unbearable or may ibang symptoms pa, better check with your OB just to be sure everything's okay lang!