1 Các câu trả lời

Oo, normal yan eh! Marami sa amin ang nakaramdam ng pains doon kahit first trimester pa lang, kasi ang uterus mo tumataba na at nagbabago ang ligaments mo para mag-adjust, mabigat ang katawan mo. One of my mum friends said her back and hips were sobrang sakit starting from week 8 pa lang, pero eventually nawala na rin siya nung nag-adjust na ang body niya. That said, if it's really unbearable or may ibang symptoms pa, better check with your OB just to be sure everything's okay lang!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan