maliit ang tiyan
hi normal lang po na di gaano kalaki ung tyan ko 35weeks napo
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ayan, normal lang yan, mama! Every pregnancy is so different, ang isa kong kaibigan 35 weeks na parang 7 months pa lang ang dating, tapos ang iba explosive na ang tiyan, pero ang mga bata naman nila healthy lahat. Basta kung okay ang doppler at walang warning signs, hindi mo dapat mag-alala, pero sabi ko palagi sa mga friends ko na eto, mas better na i-confirm lang sa OB mo next visit para sa peace of mind, lalo na close na sa due date mo.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

