Normal po ba sa buntis

Normal lang po bang pagnakahiga eh flat ang tiyan ng buntis 19 weeks preggy po curious lg #1stimemom #advicepls #pleasehelp #firstbaby

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo normal yan, lalo na kung ikaw ay payat or medium build! 19 weeks pa lang kasi, marami pang space ang baby para lumaki, so ang belly mo ay affected ng position mo, pag nakahiga flat talaga, especially if relaxed ka. A few of us first-time moms were so worried din about this kasi we thought we're not showing enough, pero ang doctor namin assured us na okay lang yan and every pregnancy shows differently depending sa uterus position at body type mo. Siguro best peace of mind mo ay i-confirm lang with your OB sa next checkup, pero seriously walang alalahanin dito!

Đọc thêm