normal lang po bang di pantay

Normal lang po bang di pantay yung tiyan ko. First time mom here Ps. 3 months pregnant

normal lang po bang di pantay
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ganyan di sa akn momshe tabingi pa nga tiyan ko hehehe

6y trước

Natural lng po Yan momshie ganyan din po aq nung buntis aq first time mom din po aq