normal lang po bang di pantay

Normal lang po bang di pantay yung tiyan ko. First time mom here Ps. 3 months pregnant

normal lang po bang di pantay
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes po. Kasi pag may umbok andun s'ya sa part na yun.