Discharge

Normal lang po ba yung pinkish /light brown discharge...im 2 months pregnant. Minsan yellowish or clear naman may mga days lang na light brown.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

White to yellowish discharge normal po. Pero ung brown baka po may blood kasi un. Not normal

5y trước

light brown dn po ang discharge ko kahapon. and i feel nervous everytime an makkakita ako. im 6weeks pregnant na