Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po ba tabingi ang tiyan?9 weeks pregnant palng po
Dreaming of becoming a parent
10 weeks pregnant here. s akin dn ms mabukol s left side ng tumny ko. i think nsa left side si baby. pro hnd naman obvious n tabingi eh.
para pong lumilipat lipat 😁
Same po sakin nasa Left sa ang bukol pansin q sa umaga pag ka gising ☺️ 10 weeks na po
kaya nga po 😁
Rexiane M. Gaayon