Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
nOrmal lang po ba sumasakit sakit ung singit na parang nangangalay ? hirap nrin ako sa paggalaw pag nanamali ako ng higa ang sumasakit tyan ko
Household goddess of 1 troublemaking cub
Sa tingin ko normal lang momsh. Ganyan din ako. Lalo na ngayon dahil 37w+2d na ko preggy. Nagpeprepare kasi katawan natin sa panganganak. Iwasan mo lang biglain sarili mo sa pagkilos. Keep safe momshie. 😊
thankyou po sa pagsagOt🙂
Household goddess of 1 troublemaking cub