Confuse & Worry

Normal lang po ba sa preggy yung LOST OF SMELL AND TASTE? 😬😪 Almost 1 week na 😥 ##pregnancy #advicepls #momcommunity #24weeks

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi ko rin po naranasan nyan mommy...may panlasa akobat pang amoy un nga lng bihira ang gustong lasa and gustong amoy. .madalas ayaw haha.... consult po kayo sa OB nyo