Confuse & Worry

Normal lang po ba sa preggy yung LOST OF SMELL AND TASTE? 😬😪 Almost 1 week na 😥 ##pregnancy #advicepls #momcommunity #24weeks

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ganyan ako nung 8 weeks ako, almost 2 weeks ako walang panlasa at pang amoy, di ako nagpaswab kasi di naman ako sinipon or inubo, stay lang sa bahay tapos eat lang ng citrus fruits kahit di ko malasahan. more on water din haha