Confuse & Worry

Normal lang po ba sa preggy yung LOST OF SMELL AND TASTE? 😬😪 Almost 1 week na 😥 ##pregnancy #advicepls #momcommunity #24weeks

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hindi po. magpacheck po kau sa OB den baka hindi po kau aabutin kay OB sa secretary palang bibigyan kana siguro ng referral for swab testing kasi signs din yan, just in case na ganun po mangyayare, wag po kayong matatakot ipack niyo na po agad needed things niyo para if positive man atleast prepared kayo na mapupunta sa facility

Đọc thêm