Confuse & Worry

Normal lang po ba sa preggy yung LOST OF SMELL AND TASTE? 😬😪 Almost 1 week na 😥 ##pregnancy #advicepls #momcommunity #24weeks

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

no po, mas matapang ung pang Amoy ko Ng Naging preggy, nawalan ako Ng smell n taste then Cold lang, before pregnancy prang strain Ng virus nag home remedy Lang such as warm water/lemon/luya/paaraw Ng likod, after 10 days bumalik din ung senses ko