Confuse & Worry
Normal lang po ba sa preggy yung LOST OF SMELL AND TASTE? 😬😪 Almost 1 week na 😥 ##pregnancy #advicepls #momcommunity #24weeks
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po ba sa preggy yung LOST OF SMELL AND TASTE? 😬😪 Almost 1 week na 😥 ##pregnancy #advicepls #momcommunity #24weeks

no po, mas matapang ung pang Amoy ko Ng Naging preggy, nawalan ako Ng smell n taste then Cold lang, before pregnancy prang strain Ng virus nag home remedy Lang such as warm water/lemon/luya/paaraw Ng likod, after 10 days bumalik din ung senses ko
