Confuse & Worry

Normal lang po ba sa preggy yung LOST OF SMELL AND TASTE? 😬😪 Almost 1 week na 😥 ##pregnancy #advicepls #momcommunity #24weeks

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

sa akin nangyari yan nung third trimester ko, mga 2 weeks lang then unti unti naging okay. but much better magpa swab test ka po lalo kung may kasamang ubo sipon lagnat etc etc.