Need help
Normal lang po ba sa 3months old baby pure breastfeed ang 3days na hnd pa din nag poop? Dati naman kasi araw araw sya mag poop. Kelan ako dapat mabahala? Thanks po sa sasagot
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, kailangan mo talaga i-check na yan with your pedia, mama, kahit normal ang breastfed babies na may less frequent poops, 3 days is worth asking about para sa peace of mind mo, lalo na kung siyang dati araw-araw talaga. A few of my mum friends had this din at mostly okay lang, pero mas better safe than sorry especially pag change sa pattern, doc lang talaga ang makakasiguro kung okay ang baby mo or kung may concern like constipation or something else. Paano naman siya overall, active pa, okay ang milk intake, and wala syang pain or fussiness?
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

