First mens
Normal lang po ba? Patapos na ako sa first mens ko after cs last dec 14. Konti nalang yung period, then kanina umaga biglang lumakas nanaman tas may buo buo. Please pasagot po 🥺
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo, normal yan mama, lalo na after CS! A few of us din experienced na parang stop-start ang first period after cesarean, sometimes it's light, then biglang lumalaki ulit or may clots, which is totally okay kasi ang uterus mo pa lang naghe-heal. But para maging sure lang at walang alalahanin, best check with your OB just to confirm lahat's going smoothly, especially since it's your first period post-surgery
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
