1 Các câu trả lời

Oo, normal lang yan! A few of us have babies na ganyan din, twice a day, sometimes less, basta soft and yellow ang poop, healthy siya. Every baby's different talaga, kaya kung consistent lang siya sa pattern niya and wala siyang signs ng discomfort or constipation, you're good to go mommy!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan