8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??

Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

pa check up mo na po mommy. magiging okay din po si baby