8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??

Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mommy pacheck up mo si baby as soon as possible. nana is a sign of infection.