8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??

Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

pacheck up mo po agad mamshie. better po ma assess ng pedia nya.