8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??

Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

alagaan mo po sa alcohol mommy, and wag mo po hhyaang matakpan ng diaper ang pusod.

6y trước

and after ng alcohol betadine para dna gaano mainfect, muntik narin nagkagnyan pusod ng baby ko pero naging okay naman, use cottonbuds po pag lilinisan niyo palibot po. sana makatulong