8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

Vô danh
14 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
alagaan mo po sa alcohol mommy, and wag mo po hhyaang matakpan ng diaper ang pusod.
Vô danh
6y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
