8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

Vô danh
14 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
nako mommy nainfection po pusod ni baby.. pacheck up mo po sya sa pedia nya.. dapat po hindi nababasa yung pusod ni baby, tyka laging lagyan ng alcohol everytime na magpapalit ka ng diaper nya.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
