8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??

Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

nako mommy nainfection po pusod ni baby.. pacheck up mo po sya sa pedia nya.. dapat po hindi nababasa yung pusod ni baby, tyka laging lagyan ng alcohol everytime na magpapalit ka ng diaper nya.