8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??

Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Buti yung sa baby ko di nag ganyan as much as possible wag dapat siya magalaw at di mabasa ng wiwi niya yung pusod tapos ei pat dry siya after niya maligo, kahit di ko siya nilinis o nilagyan ng alcohol

6y trước

MAG ADVICE KANA LANG, WAG NA MAGKUMPARA. 🤦