8 days Normal lang po ba to na may parang light green liquid pagkalaglag nung pusod.??
Nagaalala po kasi ako e. 😭😭😭

Vô danh
14 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Buti yung sa baby ko di nag ganyan as much as possible wag dapat siya magalaw at di mabasa ng wiwi niya yung pusod tapos ei pat dry siya after niya maligo, kahit di ko siya nilinis o nilagyan ng alcohol
Vô danh
6y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
