Yes mi may pregnancy discharge po ang buntis normally. Observe mo lang po at wag ka magpapagod. As long as walang kulay ang discharge ay okay lang.
Mii saken ganyan din sakin naman 4w1d
Para akong nireregla sa bulwak hehe pero pag tingin ko white mens lang naman
Anonymous