Light pink.

Normal lang po ba na magka discharge ng light pink. Going 15 weeks na po mga mhie. Wala naman po sumasakit pero parang ang bigat ng puson ko.. Last night lang po ako nagka disharge onti lang po napasama lang sa ihi.. Then ngayon wala na po sya..Pero pahinga lang din po ako for safety namin ni baby☺️ Salamat po sa sasagot ☺️

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

minsan kasi mii pag pagod tayo napapagod din si Baby . tamang pahinga lang muna pero kung may spotting check na agad sa Dr.

pa check up po kyo not normal