PAGBAHING

Normal lang po ba na kapag babahing ako, sumasabay ang sakit ng puson ko? #1stimemom #firstbaby

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

Dati ganyan din ako nung 3rd trimester ilang weeks na po ba kayo?

6y trước

14 weekz mommy. May allergic rhinitis po kasi ako. Kaya konting kibot, babahing talaga ako. Nagwoworry lang ako kay baby ko.