Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po ba na kapag babahing ako, sumasabay ang sakit ng puson ko? #1stimemom #firstbaby
Dati ganyan din ako nung 3rd trimester ilang weeks na po ba kayo?
14 weekz mommy. May allergic rhinitis po kasi ako. Kaya konting kibot, babahing talaga ako. Nagwoworry lang ako kay baby ko.