Momshie

Normal lang po ba minsan na tigas ang tiyan? I'm 23weeks preggy po.

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Oo sis normal lang yan

7y trước

thanks sis, kasi uminom ako ng buko shake iniisip ko ba ka dahil doon.