Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po ba mga mii? 22 weeks here. TIA
baka lowblood kapo, ako sa umaga ako umiinom ng ferrous at sinasabayan ng vit c para daw mas maabsorb mabuti yung ferrous ng katawan natin.
May ferrous naman po ako iniinom before bed time po
Anonymous