Team october
Normal Lang po ba maramdaman ang baby sa my puson kahit 33weeks pa lng? Hnd po ba mapaaga ako nito?#firstbaby #advicepls

depende po sa position mommy im 33 weeks and 4 days hehe minsan sa bandang puson at bandang ribs gumagalaw tyaka minsan sabay pang gumagalaw hehe depende kasi kahit naka cephalic na kasi hindi natin alam kung kamay niya or paa yung nasa puson pagnagalaw ako kasi kahit cephalic na si baby ko may nararamdaman parin ako sa puson baka naguunat sya ng kamay hehe
Đọc thêmi think its normal esp kapag naka posisyon na si baby. 32 weeks na ako, pero nung 29 weeks palang nararamdaman ko na little movements ni baby sa puson ko. 🥰 Kamay siguro nya yon, kasi mas malakas ang movements sa may ribs ko paa na nya yon na panay sipa 🤣
Normal lng yan sis same din sakin kht nung 29 weeks plng cia s my bndang puson ko cia nrrmdaman. Ngayon 32 weeks na ko my white discharge n my kasamang konting basa sa panty pero d nmn araw2. Same dn b sa inyo momsh?
dati sa puson ko sya nrrmdaman nung hnd pa sya cephalic pero ngaun nka pwesto na sya kaya d na na puson ang galaw nia 33weeks na dn ako. 😊
same tyo mommy ganyan din sa baby na puson kuna 33 weeks 6 days nako now kelan po edd nyo ?
same po tayo sitwasyon 33 weeks din ako pero lagi sya sa my puson ko😅
sa puson po talaga? depende po sa position ni baby mommy.

Mom of a little boy.