#FeelingFull
Normal lang po ba ang pakiramdam na palaging busog? Kahit na sakto lang nman ang kain at hindi nman po sobra. 9weeks pregnant po. Salamat😊

Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay alam ko yan! Sa pregnancy, ang hormones talaga ay gumagawa ng weird things sa appetite at fullness signals natin, a few of us mums experienced the same thing sa early weeks, parang ang stomach mo ay laging puno kahit konti lang talaga ang kinain. It's usually normal, but since you're still in your first trimester at importante ang nutrition mo, best to mention it sa OB mo next visit para sure lang, especially if it's making it hard for you to eat enough para sa baby.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
